AEGLOBAL ĐỒNG HÀNH “GIEO MẦM HẠNH PHÚC” TẠI XỨ NHÃN HƯNG YÊN

Xứ sở nhãn lồng đón chúng tôi vào một ngày nắng tháng Năm. Là địa phương thứ 3 trong chuỗi 7 tỉnh, thành phố giai đoạn 1 của dự án “Hiệu trưởng gieo mầm hạnh phúc”, ngày 09/05/2022, AEGlobal vinh dự đồng hành cùng Quỹ hỗ trợ đổi mới Giáo dục phổ thông Việt Nam (VIGEF) tham gia buổi tập huấn Trường học hạnh phúc được tổ chức tại 04 huyện của tỉnh Hưng Yên, bao gồm: Huyện Ân Thi, Kim Động, Khoái Châu và Yên Mỹ. Gần 200 Hiệu trưởng đến từ các trường trung học – phổ thông đã tham gia sự kiện này.

Việc đồng tài trợ về mặt công nghệ cho dự án “Hiệu trưởng gieo mầm hạnh phúc” này là một trong những mục tiêu mà AEGlobal hướng tới: Trang bị kỹ năng dạy học hiệu quả trong kỉ nguyên số cho 100.000 giáo viên và hiệu trưởng trên khắp dải đất hình chữ S.

Thầy Cô Hiệu trưởng tại huyện Kim Động tham gia tập huấn đào tạo hiệu trưởng trong khuôn khổ dự án “Hiệu trưởng gieo mầm hạnh phúc”.
Các thầy, cô Hiệu trưởng say sưa nghiên cứu tài liệu của buổi tập huấn.
Buổi tập huấn diễn ra trong không khí nhẹ nhàng, lắng đọng.
Hoạt động ngoài giờ sôi nổi của lớp tập huấn “Hiệu trưởng gieo mầm hạnh phúc”.

Khóa học diễn ra trong vòng 05 tháng. Kết thúc buổi tập huấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành, hỗ trợ các hiệu trưởng học tập, nghiên cứu trên nền tảng AEGlobal. Cuộc hành trình xây dựng Trường học hạnh phúc sẽ được các hiệu trưởng ghi lại trên hệ sinh thái của AEGlobal. Mỗi một thông tin, mỗi một hình ảnh sẽ là một dấu mốc đánh dấu chặng đường, cũng là một minh chứng sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc của dự án đã đạt tới thành công.

Thầy cô hiệu trưởng thực hành các nội dung học tập trực tuyến.
Các thầy, cô thực hành thảo luận trên hệ thống.
Nội dung khóa tập huấn được đăng tải trên lớp học trực tuyến với nền tảng của AEGlobal.

Khép lại buổi tập huấn, bên cạnh những bức ảnh kỷ niệm còn đọng lại cảm xúc về lớp học, cô Nguyễn Thị Phương Anh – Hiệu trưởng trường Tiểu học Thuần Hưng chia sẻ: “Buổi học rất hữu ích, nội dung thiết thực, giảng viên tâm huyết!”. Nhận được những lời chia sẻ thật tâm như thế này, với AEGlobal, đã là một thành công trên con đường Gieo mầm hạnh phúc!

Buổi tập huấn qua đi, các thầy cô sẽ bước những bước chân vững vàng trên hành trình kiến tạo Trường học hạnh phúc. Cùng với quỹ VIGEF, AEGlobal sẽ luôn là người truyền lửa, người bạn đồng hành cùng các thầy cô trên chặng đường gian nan nhưng hạnh phúc này!

Các Bài viết mới nhất